những điều phải để ý rằng khi tìm và làm cho rem cua dep cho năm 2015

(RèmThịnh Phát): những điều phải lưu ý lúc tìm và làm rèm cao cấp giá thấp cho năm 2015.
Cuộc sống ngày càng tiên tiến và ngày càng đi lên kéo theo nhiều nhu cầu đời sống toàn bộ tiện nghi trong đấy có nhu cầu về nơi ăn chốn ở, công năng nơi sinh hoạt buộc phải tiện nghi và hiện đại, toàn bộ trang bị để ngôi nhà luôn là nơi níu chân đa số người quay về sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. không tính ra dung tích sống còn là mái nhà là nơi họp mặt anh em bè Bạn vào dịp cuối tuần hoặc lúc thiết yếu. khiến cho thế nào để ngôi nhà không là 1 khối bê tông khô cứng? Trả lời được câu hỏi này đòi hỏi người mẫu mã hay gia chủ cần tập trung sưu tầm các vật dụng nội thất mới như giấy dán tường, trang trí màn cửa, sofa… Có thể đề cập màn cửa là sản phẩm góp phần ko nhỏ trong việc trang trí cho ngôi nhà trở thành mềm mại hơn, vượt trội hơn nhờ màu sắc, hoa văn đa dạng, chất liệu phong phú. đa số đều tạo sự dễ dàng cho các nhà mẫu mã cũng như gia chủ khi đưa vào sử dụng cho dung tích nội thất khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, tối giản hoặc kết hợp. Điểm qua 1 số nhà cung ứng màn mành rèm ở thị trường màn Việt Nam vượt trội có nhãn hàng Thịnh Phát 1 trong các siêu thị hàng đầu về các sản phẩm trang trí nội thất mànhrèm cửa Phát Thịnhđã có Tìm hiểu Tư Vấn thiết kế và thi công những cái rèm cửa giá rẻ cho những công trình biệt thự, khách sạn, resort​​. ngoài thế mạnh với rộng rãi thiết kế đa rạng, phong phú công ty còn có đội ngũ Cùng khám phá bề ngoài trẻ, năng động đội ngũ công nhân lành nghề. Và gần đây, để đáp ứng nhu cầu thị trường cũng như ứng dụng kỹ thuật thông tin vào cung cấp, marketing cần siêu thị cho xây dựng thương hiệu website bán hàng trực tuyến tại shop(www.remthinhphat.com) ko các đã khẳng định được nhãn hiệu ở trong nước mà bây giờ sản phẩm của Thinh Phát đã được đón nhận ở các nước như: Mỹ, Úc, Đan Mạch… đặc biệt là những Việt kiều đã sinh sống và khiến cho việc ở nước ko kể nhưng muốn dùng những sản phầm nội thất cao cấp độc đáo từ quê hương, dù là một phần nhỏ nhưng vẫn mang được “Một Góc Hồn Việt”- một nét riêng trong từng căn hộ để mỗi thể tích là nơi giảm căng thẳng lý tưởng.

Hướng dẫn chọn chất liệu và màu sắc cho rèm.
Việc lựa tìm bề ngoài, chất liệu, màu sắc, họa tiết ảnh hưởng​ rất nhiều đến khoảng trống, vẻ đẹp của căn phòng và những dòng đồ gỗ trong căn phòng và phương pháp mua rèm tuyệt vời sẽ mang đến hiệu quả cao trong việc tăng thêm màu sắc cho dung tích sống thêm hài hòa. các chất liệu vải đắt tiền như lụa, taffeta, satanh, gấm thêu… thường ưa thích với những căn phòng đòi hỏi lịch sự, sang trọng, trong khi chất liệu cotton hoặc len, dạ lại ưa thích với không gian ấm cúng, thân mật, tạo cảm giác thư giãn, giải trí, rèm đẹpmỏng, nhẹ đi với các ô cửa sổ nhìn ra cảnh thiên nhiên và căn phòng cần phổ biến ánh sáng trùng hợp. Còn cái thô, dày dành cho ​ những thể tích riêng tư, giảm thiểu ánh nắng mặt trời hay che khuất khung cảnh xấu xí, bừa bộn bên ko kể. loại rèm đẹp mỏng thường được khiến từ những chất liệu cotton, lanh, lụa hay ren móc có màu trắng, ngà hoặc kem.


* Về Màu sắc: rem dep là yếu tố rất lớn nhất ảnh hưởng đến hiệu quả trang trí của cả phòng chính do vậy ta cần tạo cảm giác thay đổi kích thước, diện cho căn phong thêm rộng hơn nhờ các kiều rèm mới như rèm xếp lớp, rèm buông rủ… Gam màu tối khiến cho căn phòng hẹp lại trong khi gam màu sáng giúp căn phòng thoáng rộng hơn. Màu ghi xám tạo chiều sâu, đỏ tạo sự ấm áp, màu lam gợi sự mát mẻ, vàng tạo sự vui tươi còn xanh lá cây đem đến cảm giác thoải mái nhẹ nhàng.
* Với kiểu dài sát sàn: Đường kẻ sọc và các họa tiết kẻ sọc thẳng nâng cao chiều cao cho phòng hay đường kẻ ngang làm cho không gian thấp xuống và rộng thêm. các họa tiết nhỏ trênrèm cửa hà nội làm căn phòng sâu rộng hơn, còn hoa văn to in đậm tạo cảm giác ngược lại. ví như trong cộng một thể tích có rộng rãi rèm cửa hà nội, khách hàng nên sử dụng màu sắc, họa tiết tương đồng nhau. không tính các họa tiết, đường kẻ in sẵn trên vải, Bạn có thể trang trí thêm bằng phương pháp đính những miếng vải chất liệu khác lên rèm. quý khách hàng bắt buộc để ý sự đồng điệu về chất liệu giữa sa tanh và nhung, vải phin với thêu ren, len với cotton, vải hoa với ren…
* Với Đầu rèm: Đây là bộ phận quan trọng quyết định ngoại hình, bắt mắt củarem cua deplịch sự hay thân mật, truyền thống hay hiện đại và cả sự tiện dụng khi kéo mở. lúc lựa chọn kiểu đầu rèm, khách hàng cần lưu ý rằng đến sự tiện lợi khi kéo rèm từ dưới lên, kéo sang ngang hay buộc, móc sang hai bên. Đầu rèm chun và xếp ly là những kiểu đa dạng được may sẵn thành từng băng dài. Băng xếp ly mềm phù hợp với kiểu rèm xếp ly nhỏ, băng chun phục vụ các loại vải mềm có lớp lót, băng xếp ly cứng thường được dùng cho loại vải thô dày và đi kèm với các dòng móc cài để tạo nếp 3 hoặc 4 ly.
* Với phương pháp đo tính vải cho rèm: Trước hết, người sử dụng bắt buộc xác định kích thước của ô cửa sổ để tính chiều dài của thanh ray hay suốt rèm. Chiều rộng của rèm thông thường bằng kích thước của mỗi ô cửa sổ cùng thêm khoảng 40 cm (phủ qua hai bên cửa sổ mỗi bên khoảng 20 cm).
*Xác định chiều rộng khổ vải: Điều này phụ thuộc vào bề rộng của từng ly gấp (khoảng 10 cm) và tổng số ly trên rèm. Thông thường, khổ rộng của vải bằng 2 tới 3 lần chiều dài của suốt rèm tùy theo loại vải (nếu là vải thô dày thường gấp 2 còn vải mỏng thì gấp 3 lần chiều dài suốt rèm). rem dep dùng trong nhà bếp cần có chiều rộng ly gấp nhỏ và số lượng ly ít, vì vậy chiều rộng khổ vải thường chỉ bằng 1,5 lần chiều dài suốt rèm. Sau khi tính được con số cuối cùng, người tiêu dùng nên cộng thêm 5-10 cm cho việc may đường viền hoặc cần nối vải.
* Xác định chiều dài khổ vải: người sử dụng bắt đầu đo từ thanh ray, suốt rèm (trường hợp treo rèm trực tiếp vào ray) hoặc từ mép dưới của móc rèm xuống cách mép dưới của khung cửa sổ 1 cm. trường hợp khách hàng thích rèm buông sát sàn nhà thì tiếp tục kéo thước xuống cách mặt sàn 2-3 cm. nếu may rèm lửng, Bạn phải xác định khoảng phương pháp từ mép dưới khung cửa tới sàn nhà và chiều cao thông thủy của căn phòng để chọn ra một tỷ lệ cân đối.
Chúng tôi hy vọng các chỉ dẫn trên đây sẽ giúp khách hàng tìm được chất liệu, kiểu bí quyếtrèm cửa cao cấp sổcho dung tích sống nhà các bạn và điều quan trong nhất là các bạn sẽ biết đượccông năng dùng của căn phòng về chi tiết thẩm mỹ và yêu thích với ngoại hình tổng thể của ngôi nhà và rất lớn hơn cả là chú ý tới tính cách, giới tính, tuổi tác của người chủ căn phòng. Chúc gia đình bạn thành công trong công việc tạo khoảng trống mới là nhờ rèm.

(Nguồn bài viết từ: Rèm Thịnh Phát)

Bình luận về bài viết này