rèm đẹp thể hiện cá tính của gia chủ

rem cua là 1 trong những chi tiết tô điểm cho ngôi nhà thêm đẹp và ấn tượng. Nó không chỉ là trang trí mà còn thể hiện bắt mắt của gia chủ.

không chỉ điều tiết ánh sáng cho không gian trong nhà, nhiều loại rem cua dep hiện nay còn được bề ngoài với chức năng trang trí, làm cho điểm nhấn tạo phong cách, thậm chí người ta mua rèm như một vách ngăn nhẹ giúp tách biệt diện tích 1 bí quyết mềm mại.

Có phần lớn chất liệu khác nhau cho rèm, như cotton, voan, polyester, lụa, tơ, trúc, kim dòng… Trường hợp không có Cùng tìm hiểu thì người tiêu dùng đừng vội quyết định mẫu mã và chất liệu để hạn chế giả dụ lúc đặt may xong rồi mới nhận ra chúng không “ăn nhập” chút nào với thể tích nhà Bạn.

rèm hat pha lê

Theo các chuyên gia trang trí nội thất, loại rèm bằng vải bóng mượt, mềm mịn như nhung, gấm, đũi, lụa, voan… Một màu hoặc mang hoa văn, họa tiết chìm, trang nhã vô cùng dễ đẹp cho bất kì dung tích phòng khách. Ngược lại, những loại vải bề mặt thô ráp cho cảm giác thân mật, sắp gũi thiên nhiên nhưng lại kén dung tích, kiểu rèm có loại vải bạt, bố, thổ cẩm này chỉ hợp với dung tích có đồ nội thất bằng chất liệu mây tre, gỗ mộc.

rem cua so

Rèm mỏng sẽ giúp căn phòng có nhiều ánh sáng, khiến phòng như rộng hơn, đồng thời tiết kiệm điện. Nó thích hợp cho phòng khách, phòng đọc sách, phòng khiến cho việc tại nhà. Tuy nhiên, với phòng ngủ, những cánh rèm mỏng sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ của quý khách hàng lúc ánh sáng vẫn lọt vào. Một gợi ý cho các bạn là có thể khiến rèm rộng rãi lớp. 1 lớp voan mỏng dành cho buổi sáng, và 1 lớp vải dày để người tiêu dùng có đủ độ “tối” khi cần. Ngoài ra, ví như phòng ở hướng Đông hoặc Tây, nơi luôn có nhiều ánh sáng mặt trời trực tiếp rọi vào thì những tấm rèm dày, màu tối hoặc vải dày có tác dụng cản sáng sẽ cực kỳ ưng ý.

rem voan

mành rèm

lúc khiến rèm cao cấp cần để ý tới vẻ đẹp từ phía ngoại trừ nhìn vào lẫn từ phía trong nhìn ra. Và lúc đã có 1 cánh rem cua, gia đình các bạn cũng bắt buộc chăm chút cho những phần phụ khác của rèm như thanh treo rèm (có thể bằng gỗ hoặc inox), các yếu tố đính vào rèm, vòng dập, dây buộc…

rem cua tin tam

Với dây buộc rèm, có thể dùng dây tua, ruy băng, dây bện hay tết dạng thừng. Rèm nặng bằng chất liệu dày và tối màu thì dây buộc cần đơn thuần, trơn, thanh mảnh. Rèm mỏng nhẹ, rèm chỉ một lớp và ít nếp gấp thì dây buộc cần to bản, có thể “cầu kỳ” 1 chút với núm tua, nơ hay chuỗi hạt trang trí.

tag: rèm giá rẻ, rèm cửa cao cấp, rèm cửa đẹp so, rem cua phong ngu, rem cua so phong khach, rem cua dep, rèm vải cao cấp, rèm cửa đẹp chong nang, rem sao

Bình luận về bài viết này